ஹாரியர் மற்றும் அல்ட்ரோஸில் முதன்முதலில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட ‘இம்பாக்ட் 2.0’ வடிவமைப்பு மொழியை கொண்டிருக்கும் டாடாவின் சமீபத்திய மாடல் இது. லேண்ட் ரோவரின் புகழ்பெற்ற D8 இயங்குதளத்திலிருந்து பெறப்பட்ட மேகார்க் கட்டமைப்பின் அடிப்படையில் வரும் இரண்டாவது மாதிரியும் இது (ஹாரியருக்குப் பிறகு) ஆகும்.
உட்புறத்தில், இது ஒரு மிதக்கும் வகையிலான 8.8-இன்ச் தொடுதிரை இன்ஃபோடெயின்மென்ட் சிஸ்டம் மற்றும் டிரைவருக்கான அரை டிஜிட்டல் கன்சோலைக் கொண்டுள்ளது, இது ஹாரியரில் காணப்படும் அதே யூனிட் ஆகும். இது வழக்கமான லீவர் டைப் ஹேண்ட்பிரேக்கிற்கு பதிலாக மின்னணு பார்க்கிங் பிரேக்கையும் கொண்டுள்ளது. பதிவைப் பொறுத்தவரை, டாடா மோட்டார்ஸுக்கு இது இதுவே முதல்முறை.
பனோரமிக் சன்ரூஃப், ஆற்றல்மிக்க டிரைவர் இருக்கை, ரெயின் சென்சிங் வைப்பர்கள், தானியங்கி ஹெட்லேம்ப்கள், டயர் பிரஷர் மானிட்டரிங் சிஸ்டம் (TPMS) மற்றும் பல முக்கிய அம்சங்களில் சில அடங்கும்.
சஃபாரி 2.0 லிட்டர் டீசல் இன்ஜின் இடம்பெறுகிறது, இது 170 PS மற்றும் 350 Nm பீக் டார்க் வெளியீட்டை வழங்குகிறது. காரின் டிரான்ஸ்மிஷன் விருப்பங்களில் 6 ஸ்பீடு மேனுவல் மற்றும் தானியங்கி கியர்பாக்ஸ் ஆகியவை அடங்கும்.